ಎ ಬ್ರೀಫ್ ಹಿಸ್ಟರಿ ಆಫ್ ಸೀರಿಯಲ್ ಫಿಕ್ಷನ್

Spread the love

ರಾಬ್ ರೀನರ್ ಅವರ 1987 ರ ಕಲ್ಟ್ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ದಿ ಪ್ರಿನ್ಸೆಸ್ ಬ್ರೈಡ್ (ವಿಲಿಯಂ ಗೋಲ್ಡ್ಮನ್ ಅವರ 1973 ರ ಅದೇ ಹೆಸರಿನ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ), ಕಥೆಯು ಅಜ್ಜ ತನ್ನ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಮೊಮ್ಮಗನಿಗೆ “ಅವನ ದಿನದಲ್ಲಿ, ದೂರದರ್ಶನವನ್ನು ಪುಸ್ತಕಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗಿದೆ” ಎಂದು ಘೋಷಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಹಳೆಯ ಮನುಷ್ಯನ ನಿರ್ದೇಶನವು ವಿಪರೀತ ದಪ್ಪವಾಗಿದ್ದರೂ, ಪುಸ್ತಕಗಳು ದೂರದರ್ಶನದಂತೆಯೇ ಇರುವುದು ಖಂಡಿತ ನಿಜ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಆಧುನಿಕ ಟೆಲಿವಿಷನ್ ವೀಕ್ಷಕರು ಪ್ರೀತಿ-ದ್ವೇಷಕ್ಕೆ ಬಂದ ಧಾರಾವಾಹಿ ಸ್ವರೂಪವು ಟಿವಿಯ ಪ್ರಾರಂಭಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು ಒಂದು ಶತಮಾನದ ಮೊದಲು ಧಾರಾವಾಹಿ ಕಾದಂಬರಿಗಳ ಏರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.

ಅವಶ್ಯಕತೆಯು ಆವಿಷ್ಕಾರದ ತಾಯಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ರೀಡರ್ ಚಂದಾದಾರಿಕೆಗಳನ್ನು ಫ್ಲ್ಯಾಗ್ ಮಾಡುವುದು ಉತ್ತಮ ಸೃಜನಶೀಲತೆಗೆ ಪ್ರೇರಣೆ ನೀಡಬೇಕು. ಒಬ್ಬ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಫ್ರೆಂಚ್ ಉದ್ಯಮಿ ತನ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ಕಂತುಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನ ದೈನಂದಿನ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಬರವಣಿಗೆಯ ಸೂಪರ್‌ಸ್ಟಾರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಹೊನೊರೆ ಡಿ ಬಾಲ್ಜಾಕ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಇದು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.

ಸಹಜವಾಗಿ, ಕಲನಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುಚ್ of ಕ್ತಿಯ ಪ್ರಕರಣಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನಾವೀನ್ಯತೆ ವಿರಳವಾಗಿ ಕೇವಲ ಒಂದು ಬಾರಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತದೆ. ಬಾಲ್ಜಾಕ್ ಮತ್ತು ಅವರ ನ್ಯೂಸ್‌ಪ್ಯಾಪರ್ಮ್ಯಾನ್ ಈ ಧಾರಾವಾಹಿಯನ್ನು ಮೊದಲು ಪ್ರಯೋಗಿಸಿದರೂ, ಚಾರ್ಲ್ಸ್ ಡಿಕನ್ಸ್ ಹತ್ತೊಂಬತ್ತನೇ ಶತಮಾನದ ಸರಣಿ ಉತ್ಕರ್ಷವನ್ನು ಹೊತ್ತಿಸಿದ ಕೀರ್ತಿಗೆ ಪಾತ್ರರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಮೊದಲ ಕಾದಂಬರಿ ದಿ ಪಿಕ್ವಿಕ್ ಪೇಪರ್ಸ್ (1836) ನ 1836 ರ ಪ್ರಕಟಣೆ, ಇಪ್ಪತ್ತು ಕಂತುಗಳಲ್ಲಿ, ಡಿಕನ್ಸ್‌ನನ್ನು ಗಣನೀಯ ಖ್ಯಾತಿಗೆ ತಂದುಕೊಡಲು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಸರಣಿ ಕಾದಂಬರಿಗಳನ್ನು ಹಲವು ದಶಕಗಳವರೆಗೆ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು.

ಥಾಮಸ್ ಹಾರ್ಡಿ, ಹೆನ್ರಿ ಜೇಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವರ ಕಾದಂಬರಿಗಳಂತೆ ಡಿಕನ್ಸ್‌ನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾದಂಬರಿಗಳು ಮೊದಲು ಸರಣಿ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಣವನ್ನು ಕಂಡವು. ಬ್ರಿಟನ್ ಮತ್ತು ಫ್ರಾನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ವಿದ್ಯಮಾನ, ಈ ಅಭ್ಯಾಸವು ಯುರೋಪಿನಾದ್ಯಂತ ಮತ್ತು ಅಮೆರಿಕಾಗಳಲ್ಲಿ ಹರಡಿತು, ಅಲ್ಲಿ ದೈನಂದಿನ, ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾಸಿಕ ನಿಯತಕಾಲಿಕಗಳು ಹ್ಯಾರಿಯೆಟ್ ಬೀಚರ್ ಸ್ಟೋವ್ ಅವರ ಅಂಕಲ್ ಟಾಮ್ಸ್ ಕ್ಯಾಬಿನ್ (1852) ಮತ್ತು ಫ್ಯೋಡರ್ ದೋಸ್ಟೋವ್ಸ್ಕಿಯ ದಿ ಬ್ರದರ್ಸ್‌ನ ಮೊದಲ ಪ್ರಕಟಣೆಯನ್ನು ಕಂಡವು. ಕರಮಾಜೋವ್ (1880) ಮತ್ತು ಅಪರಾಧ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷೆ (1866), ಮತ್ತು ಅಸಂಖ್ಯಾತ ಇತರರು. ಸ್ಕ್ರಿಬ್ನರ್ ಅವರ ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಯು “ಈಗ ಎರಡನೇ ಅಥವಾ ಮೂರನೇ ದರ್ಜೆಯ ಕಾದಂಬರಿಕಾರರು, ಅವರು ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ … ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕಾದಂಬರಿಕಾರರು ಯಾವಾಗಲೂ ಮೊದಲು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ” ಎಂದು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ನರ್ ಅವರ ನಿಯತಕಾಲಿಕವು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ.

ಇಪ್ಪತ್ತನೇ ಶತಮಾನದ ಮಧ್ಯಭಾಗಕ್ಕೆ ವೇಗವಾಗಿ ಮುಂದಕ್ಕೆ: ಸರಣಿ ಕಾದಂಬರಿಗಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ರೂ m ಿಯಾಗಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ರೂಪವು ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇದು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾದಂಬರಿ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪುನರುಜ್ಜೀವನದ ಅನುಭವವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿತು, ರಾಬರ್ಟ್ ಹೆನ್ಲೈನ್ ​​ಅವರ ದಿ ಮೂನ್ ಈಸ್ ಎ ಹರ್ಷ್ ಮಿಸ್ಟ್ರೆಸ್ (1966) ಮತ್ತು ಎಡ್ಗರ್ ರೈಸ್ ಬರೋಗ್ಸ್ ಎ ಪ್ರಿನ್ಸೆಸ್ ಆಫ್ ಮಾರ್ಸ್ (1917) ಮುಂತಾದ ಸ್ಟೇಪಲ್ಸ್ ಅವರ ಮೊದಲ ಪ್ರಕಟಣೆಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದೆ. ಆಲ್ ಸ್ಟೋರಿ ಮತ್ತು ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುವ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾದಂಬರಿ.

ಪಲ್ಪಿಯರ್ ಪ್ರಕಾರಗಳ ತಂತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಧಾರಾವಾಹಿ ಇನ್ನೂ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಟಾಮ್ ವೋಲ್ಫ್ ಅವರ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದ ಕಾದಂಬರಿ ದಿ ಬಾನ್ಫೈರ್ ಆಫ್ ದಿ ವ್ಯಾನಿಟೀಸ್ (1984) ಅನ್ನು ರೋಲಿಂಗ್ ಸ್ಟೋನ್ ಮ್ಯಾಗ azine ೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಧಾರಾವಾಹಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಆದರೆ 2007 ರಲ್ಲಿ ದಿ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಟೈಮ್ಸ್ ನಿಯತಕಾಲಿಕದಲ್ಲಿ ಮೈಕೆಲ್ ಚಬೊನ್‌ರ ಜಂಟಲ್‌ಮೆನ್ ಆಫ್ ದಿ ರಸ್ತೆಯ ಧಾರಾವಾಹಿ ಪ್ರಕಟಣೆಯನ್ನು ನೋಡಲಾಯಿತು.

ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಸ್ಟೀಫನ್ ಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಆರ್ಸನ್ ಸ್ಕಾಟ್ ಕಾರ್ಡ್‌ರಂತಹ ಲೇಖಕರು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕಾದಂಬರಿಗಳನ್ನು ಧಾರಾವಾಹಿ ಮಾಡಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಕಿರಿಯ ಬರಹಗಾರರಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯವಲ್ಲದ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾದರೆ, ಈ ಎಲ್ಲ ಸಂಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಏನು ಅರ್ಥ? ಅವರ ಮೊದಲ ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಯಾರೂ ಅನುಮಾನಿಸಬಾರದು. ಬದಲಾಗಿ, ಚೇಸ್‌ನ ರೋಮಾಂಚನವನ್ನು ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಹತ್ತು ಶಕ್ತಿಯಿಂದ imagine ಹಿಸಿ. ಸರಣಿ ಕಾದಂಬರಿಗೆ ಇತರ ರೀತಿಯ ಸಂಗ್ರಹಣೆಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾದ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಪತ್ತೇದಾರಿ ಕೆಲಸ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಈ ಒಗಟುಗಳ ಎಲ್ಲಾ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಕಾರ್ಯವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ದೊಡ್ಡ ಅಪಾಯ, ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ, ದೊಡ್ಡ ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *